Tìm kiếm
Tìm kiếm
Sản phẩm Tân Châu tham dự Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền – Sóc Trăng năm 2022
Từ ngày 02/11 – 08/11/2022, Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng phối hợp các Sở, Ngành liên quan và Công ty Cổ phẩn quảng cáo xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng năm 2022, tại Khu đô thị 5A, đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4, Thành phố Sóc Trăng.

Responsive image

Tại ngày hội, có 300-350 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp với các sản phẩm thuộc các nhóm sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, chủ lực, thế mạnh của các địa phương, vùng miền trên cả nước.

Responsive image

 Tham gia ngày hội, góp mặt cùng các sản phẩm tỉnh nhà An Giang, đơn vị thị xã Tân Châu có 03 sản phẩm, gồm các sản phẩm từ dâu tằm, như mứt dâu tằm, rượu vang dâu tằm của hộ kinh doanh Trúc Đào, xã Phú Lộc; sản phẩm muối tôm, muối ớt, muối tiêu của hộ kinh doanh Muối sấy Miền Tây Kim Giang, xã Vĩnh Hòa và sản phẩm Snack Bưởi của Cty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Đại Hồng Tiến, phường Long Sơn.

Responsive image

Bên cạnh đó, Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng còn tổ chức Hội nghị kết nối cung – cầu liên kết tiêu thụ sản phẩm hàng hóa giữa tỉnh Sóc Trăng với các doanh nghiệp, hệ thống phân phối của các tỉnh, thành; tổ chức ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử tỉnh Sóc Trăng và bình chọn gian hàng triển lãm, trưng bày đẹp tại hội chợ. Hưởng ứng chương trình, hộ kinh doanh Muối sấy Miền Tây Kim Giang, xã Vĩnh Hòa đã áp dụng chương trình thanh toán không dùng tiền mặt qua quét mã QR khi khách hàng mua sản phẩm tại ngày hội.

Responsive image

Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền – Sóc Trăng năm 2022, nằm trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam bộ lần thứ VIII tại tỉnh Sóc Trăng và Lễ hội Óoc-om-bóc – Đua ghe Ngo Sóc Trăng, khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, lần thứ V, năm 2022. Đây là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu và phát triển các sản phẩm OCOP, sản phẩm OCOP tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Sóc Trăng và các vùng miền trong cả nước. Đây cũng là cơ hội để những sản phẩm của thị xã Tân Châu được quảng bá, giới thiệu, kết nối cung cầu, liên kết tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường. Đồng thời, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng để cải tiến sản phẩm, định hướng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh thị trường trong thời gian tới.

Huyền Thoại