Tìm kiếm
Tìm kiếm
Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng hướng đến sản phẩm OCOP và sản phẩm khởi nghiệp tại Thị xã Tịnh Biên
 Nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc sản tỉnh đến với du khách, đặc biệt là các du khách đến tham dự sự kiện “Giải chạy bộ địa hình Núi Cấm năm 2023” sẽ diễn ra vào ngày 12/11/2023.

Ngày 11/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP và đặc sản tỉnh An Giang tại Khu du lịch Núi Cấm, thị xã Tịnh Biên.

Đại biểu tham quan khu trưng bày sản phẩm OCOP

Trong 02 ngày (11/11 và 12/11) tại Thị xã Tịnh Biên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh, Sở Y tế và UBND TX. Tịnh Biên tổ chức giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng hướng đến sản phẩm OCOP và sản phẩm khởi nghiệp. Tham dự Lễ khai mạc có đại diện Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang; Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Nguyễn Tâm Tuyết Trinh; Phó Chủ tịch UBND Thị xã Tịnh Biên ông Lâm Văn Bá; Giám đốc Ban quản lý Khu du lịch núi Cấm Đinh Văn Chắc, cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình…

Du khách đến tham quan, mua sắm các sản phẩm OCOP, đặc sản An Giang

Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ cây Thốt Nốt thu hút du khách

Chương trình diễn ra tại Khu trung tâm Hồ Thủy Liêm – Khu du lịch Núi Cấm với sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang. Nhiều mặt hàng OCOP nổi bật, sản phẩm khởi nghiệp, đặc sản An Giang được giới thiệu đến du khách như: Trà kim ngân hoa, nấm linh chi, măng chua núi Cấm, sirô atiso đỏ, trà hoa đậu biếc, yến, khô cá lóc, mật ong, muối tôm, gạo, sản phẩm mỹ nghệ từ cây Thốt Nốt v.v.

Nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp, đặc sản được trưng bày, quảng bá đến người dân và du khách

Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng hướng đến sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp quảng bá thương hiệu, nhận diện sản phẩm đến người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là dịp để tiếp nhận thông tin phản hồi, từng bước cải thiện chất lượng, mẫu mã bao bì sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như tạo không gian tham quan, giao lưu mua sắm phục vụ phát triển kinh tế và du lịch./.

Nguyễn Hảo