Tìm kiếm
Tìm kiếm
Quảng bá sản phẩm OCOP An Giang tại phố đi bộ Hai Bà Trưng
Sự kiện “Sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng” lần thứ II năm 2023 sẽ diễn ra trong các ngày 16 – 19/11 tại phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên.

Sự kiện có quy mô 76 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh. Không gian sự kiện được chia thành các khu vực như khu sản phẩm OCOP (40 gian hàng), khu sản phẩm đặc trưng (30 gian hàng), khu ẩm thực (06 gian hàng), khu triển lãm các sản phẩm tiêu biểu, sân khấu biểu diễn âm nhạc đường phố, tiểu cảnh cho khách tham quan check-in…

Các gian hàng sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm làng nghề, sản phẩm khởi nghiệp, quà lưu niệm, ẩm thực… Đến với sự kiện, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm, tham gia các chương trình khuyến mãi, nhận quà tặng tri ân khách hàng… Ngoài ra, hằng đêm có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố và các hoạt động giải trí khác.

Đặc biệt, nhằm quảng bá cho hai đặc sản An Giang đã xác lập Kỷ lục Châu Á về giá trị ẩm thực giai đoạn 2022 – 2023 là cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu, hội thi ẩm thực “Hương vị đặc sắc An Giang” được tổ chức vào ngày 17/11. Hội thi thu hút sự tham gia của gần 30 đội đến từ các nhà hàng, quán ăn, cơ sở chế biến trên địa bàn tỉnh.

Sự kiện “Sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng” lần thứ II năm 2023 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang chủ trì tổ chức. Hoạt động này  nhằm tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất và kinh doanh, quảng bá sản phẩm và thương hiệu, đặc biệt là các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh An Giang đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có cơ hội khảo sát nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng, từ đó cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Yên Lương