Tìm kiếm
Tìm kiếm

TIN TỨC

Chợ Mới phát huy tiềm năng, lợi thế sản phẩm đặc sản địa phương

Nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế sản phẩm đặc sản địa phương, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới đã chỉ đạo tăng cường các giải pháp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng đến người dân trong và ngoài huyện. Đồng thời hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt để thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng.

Đọc tiếp »

An Giang: Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến và xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị của các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP và các sản phẩm tiềm năng, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập, đời sống người dân, thời gian tới, tỉnh An Giang sẽ đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến và phát triển sản phẩm OCOP An Giang.

Đọc tiếp »

An Giang: Thêm 11 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” từ 3 sao trở lên

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh An Giang, thời gian qua tại An Giang 11/11 huyện đã có Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình OCOP trên địa bàn và tiến hành tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện, đề xuất Hội đồng OCOP cấp tỉnh đánh giá, phân hạng sản phẩm cho các sản phẩm của huyện và có sản phẩm đạt OCOP.

Đọc tiếp »

An Giang phát triển thị trường trong nước gắn Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Thời gian qua, An Giang đã tập trung phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động), góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Đọc tiếp »